CHỤP PRE_WEDDING VŨ GARDEN

PHIM TRƯỜNG VŨ GARDEN - ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI HOT 2023

Khi thời tiết Sài Gòn bắt đầu xuất hiện những cơn mưa tươi mát, cũng là dấu hiệu cho nút giao chuyển mùa đầu tiên. Cái nắng bớt oi bức hơn và đâu đó trong hơi thở về đêm trên từng góc phố; là mùi hương hoa sữa thơm ngào ngạt. Tất cả như báo hiệu cho một mùa mới – mùa cưới 2023 - 2024.


Với những  cặp đôi yêu thích cảnh quan thiên nhiên và sắc màu hoa cỏ bốn mùa rực rỡ. MiMi xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm chụp hình cưới cực hot trong năm nay – Phim trường Vũ Garden – nơi cổ tích đan xen màu sắc hiện đại – nơi gửi gắm vẻ đẹp lãng mạn lẫn dấu ấn cá nhân riêng biệt.



Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng gần 30km, Vũ – Garden là một địa điểm check in cực hot của giới trẻ Sài Gòn hiện nay. Khoảng cách địa lý không quá xa, lại được thiên nhiên ưu đãi bởi những con đường rộng, thoáng và tràn ngập cây xanh ven đường. Chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ di chuyển, là các bạn đã có mặt tại khu vườn cổ tích này ( Đường Nguyễn Du, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương).



Thoạt nhìn ban đầu Vũ – Garden giống như một vườn cây cảnh thông thường. Nhưng sau gần 7 năm khai phá và tu bổ, khu vườn dần hiện lên vẻ đẹp tươi mới với nhiều khu tích hợp phục vụ cho nhu cầu tham quan và khám phá của du khách nói chung và nhiều cặp đôi chụp hình cưới nói riêng.

Với tổng diện tích lên đến 3000 mét vuông; xuất phát điểm là một vườn ươm giống và thử nghiệm cây trồng. Hiện nay Vũ Garden không những cung cấp cho khách hàng hàng trăm giống hoa hồng trong và ngoài nước; mà còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi sự đa dạng hoá về mô hình tham quan, trải nghiệm và “sống ảo”. Sự ngọt ngào xen lẫn vẻ đẹp cổ điển, nhưng không kém phần thơ mộng…; đã tạo nên vẻ đẹp đặc biệt khó quên cho du khách, khi có cơ hội ghé thăm nơi này.

Không gian xanh mát ẩn dấu một phim trường chụp hình cưới sang trọng

Bao trùm hàng nghìn mét vuông Vũ Garden, là một màu xanh ngát tràn đầy sức sống. Hàng trăm loài hoa và cây cảnh đua nhau khoe sắc; như nét điểm phá những gam màu rực rỡ trên nền trời cao vút. Vẻ đẹp tự nhiên bao giờ cũng vậy, luôn khiến con người ta cảm thấy thư thái và lãng mạn vô cùng.

Dưới không gian xanh mát, thì khu vườn đặc biệt này; còn vô cùng thu hút bởi vẻ đẹp của sự bày trí. Từng tiểu cảnh, được sắp xếp rất logic nhưng không gây cảm giác nhàm chán; mà ngược lại còn nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và nên thơ. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của đất nước Ý xa xôi, nhưng chính sự biến hoá của chủ nhân nơi này; mà không gian Vũ Garden lại có nét đẹp rất riêng biệt và lôi cuốn. Từ cánh cổng sắt được thiết kế theo phong cách Tây Âu đặc biệt, điểm quanh là những khóm cây được cắt tỉa và tạo hình tỉ mỉ. 

*** Lưu Ý:

    + Với chi phí gói 4,000,000 VNĐ chỉ áp dụng khách hàng chuẩn bị trang phục và makeup cho buổi chụp.

    + Chi phí không bao gồm ăn uống và chi phí vào cổng.

*** Sản phẩm nhận:

    + 01 Ảnh cổng 60x90 chất lượng siêu cao cấp, đóng khung viền.

    + 10 Ảnh phale để bàn

    + 01 Links toàn bộ file gốc

    + 01 Links toàn bộ file chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
▪️ Địa chỉ: F2-08, Đường D10, KDT Thịnh Gia, Tân Định, Bến Cát. Bình Dương
▪️ Hotline : 098 941 7740 - 098 644 1741
▪️ Mail : thangfilms@gmail.com
▪️ Website: Thangfilms.vn
▪️ Website Booking: Booking.thangfilms.vn
▪️ Facebook:  THẮNG FILMS